Cọ highlight Feather B dạng quạt (đen)

160.000 VNĐ

Cọ highlight Feather B dạng quạt. Highlight từ lâu đã là một bước nhấn nhá không thể bỏ quên của các chị em. Thị trường cọ highlight hiện này có vô số các cọ với nhiều shape cọ khác nhau, nhưng gây chú ý với các chị em nhất vẫn là shape cọ dạng quạt. Hiểu được điều đó, Feather B đã cho ra mắt một sản phẩm cọ highlight dạng quạt độc đáo. Với shape cọ đặc trưng, chất lông tổng hợp mềm mịn, lông cọ bung đều và dày. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “gây mê” các tín đồ makeup ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Mô tả

Cọ highlight Feather B dạng quạt (đen)

1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Cọ highlight Feather B dạng quạt (đen). Highlight từ lâu đã là một bước nhấn nhá không thể bỏ quên của các chị em. Thị trường cọ highlight hiện này có vô số các cọ với nhiều shape cọ khác nhau. Nhưng gây chú ý với các chị em nhất vẫn là shape cọ dạng quạt. Hiểu được điều đó, Feather B đã cho ra mắt một sản phẩm cọ highlight dạng quạt độc đáo. Với shape cọ đặc trưng, chất lông tổng hợp mềm mịn, lông cọ bung đều và dày. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “gây mê” các tín đồ makeup ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Với giá cả hợp lý, đây sẽ là một sản phẩm hoàn toán xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Hơn cả thể, đây ắt hẳn sẽ là một trợ thủ “đáng gờm” của bạn trong công việc làm đẹp bản thân đó nha.

2e9049e04f50940ecd41

2. HÀNG HÓA ĐƯỢC NHẬP KHẨU TẠI:
Lucky Plaza
Địa chỉ: 304 Orchard Road, Singapore 238863

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Girl’s Corner là cửa hàng đi đầu trong việc phân phối cọ và dụng cụ trang điểm Auth Outlet với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất với giá tiền hợp lý nhất, chính sách bảo hành 1: 1 trong tháng đầu sử dụng và chính sách đổi/ trả giúp bạn an tâm hơn khi mua

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cọ highlight Feather B dạng quạt (đen)”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *