Cọ Real Techniques Sheer Radiance Fan ( mẫu mới )

180.000 VNĐ

Cọ Real Techniques Sheer Radiance Fan ( mẫu mới ) là một chiếc cọ highlight được thiết kế với shape cọ lạ fan vát xéo nên cực thích hợp cho bạn highlight ở vùng gò má, sống mũi, vùng chữ T,… giúp cho gương mặt bạn được bắt sáng kể cả khi bạn đi chơi tiệc, party vào buổi tối luôn ạ. Chất lông mềm mịn và bắt phấn tốt là một ưu điểm của chiếc cọ này nha. Chính vì ưu điểm đó nên cọ rất thân thiện với làn da nhạy cảm, nên bạn sở hữu da nhạy cảm yên tâm cọ sẽ không làm châm chích và đau da. Đặc biệt hơn cọ không những dùng cho các dạng highlight dạng phấn mà còn có thể dùng cho các dạng highlight dạng lỏng nữa nha. Thiết kế hồng pastel xinh xắn đáng yêu bạn không nên bỏ qua chiếc cọ này nha.

Mô tả

Cọ Real Techniques Sheer Radiance Fan ( mẫu mới )

Cọ Real Techniques Sheer Radiance Fan ( mẫu mới ). Đây là một chiếc cọ highlight được thiết kế với shape cọ dạng quạt vát xéo nhẹ. Cực thích hợp cho bạn đánh bắt sáng ở vùng gò má, sống mũi, vùng chữ T. Giúp cho gương mặt bạn được bắt sáng kể cả khi bạn đi chơi tiệc, party tối. Chất lông mềm mịn, bắt phấn tốt là một ưu điểm của chiếc cọ này. Chính vì ưu điểm đó nên cọ rất thân thiện với làn da nhạy cảm, nên bạn sở hữu da nhạy cảm yên tâm cọ sẽ không làm châm chích và đau da. Đặc biệt hơn cọ không những dùng cho các dạng highlight dạng phấn mà còn có thể dùng cho các dạng highlight dạng lỏng nữa nha. Thiết kế hồng pastel xinh xắn đáng yêu bạn không nên bỏ qua chiếc cọ này nha.

RT Fan (4)Mang vẻ ngoài hồng phấn ngọt ngào như một viên kẹo ngọt. Hứa hẹn sẽ gây “đốn tim” với các tín đồ mê màu hồng. Nhưng đừng vội xem thường sản phẩm này bởi vẻ ngoài của nó nhé. Với thiết kế đầu cọ độc đáo, chất lông tổng hợp mịn màng, bắt phấn tốt. Nó sẽ khiến chị em bất ngờ cũng như yêu thích bởi chất lượng thực mà nó mang tới đó nha. Nếu bạn mãi vẫn chưa tìm được một sản phẩm cọ highlight ưng ý, thì còn chờ gì nữa mà không rinh ngay nó về nhà và biến nó thành một trợ thủ đắc lực của bản thân nhỉ?

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cọ Real Techniques Sheer Radiance Fan ( mẫu mới )”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *