Cọ Tạo Khối – Highlight Mac 164 Duo Fibre Curved Sculpting Brush

230.000 VNĐ

Cọ Tạo Khối – Highlight Mac 164 Duo Fibre Curved Sculpting Brush

Chất lông tự nhiên

Bảo hành trọn đời

M.A.C Cosmetics – một brand làm đẹp không quá đỗi xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm từ makeup đến dụng cụ làm đẹp, nổi bật là cọ trang điểm. Với thiết kế chủ đạo với tone màu đen sang trọng, quý phái đã đốn tim các tín đồ làm đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên cộng thêm chất lượng cọ được hãng đầu tư mạnh, tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng sản phẩm của mình.
Cọ Tạo Khối – Highlight Mac 164 Duo Fibre Curved Sculpting Brush với shape cọ stippling, vát xéo độc đáo ôm lấy các góc của khuôn mặt bạn một cách tự nhiên để tạo khối và tạo đường nét dễ dàng, che đi những vùng thô tạo cho khuôn mặt trở nên nhỏ gọn và góc cạnh hơn. Hơn thế nữa kết hợp với các sản phẩm dạng kem tạo hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, em cọ này có thể dùng làm cọ highlight hoặc cọ tán kem lót, đa công dụng cho một em cọ, đáng để đầu tư và sở hữu 1 cây cọ như Mac 164

Mô tả

Cọ Tạo Khối – Highlight Mac 164 Duo Fibre Curved Sculpting Brush

Chất lông tự nhiên

Bảo hành trọn đời

M.A.C Cosmetics – một brand làm đẹp không quá đỗi xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm từ makeup đến dụng cụ làm đẹp, nổi bật là cọ trang điểm. Với thiết kế tone màu đen sang trọng, quý phái đã đốn tim các tín đồ làm đẹp. Cộng thêm chất lượng cọ được hãng đầu tư mạnh, tạo cho người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Cọ Tạo Khối – Highlight Mac 164 với shape cọ stippling, vát xéo độc đáo ôm lấy các góc của khuôn mặt bạn một cách tự nhiên. Để tạo khối và tạo đường nét dễ dàng. Che đi những vùng thô tạo cho khuôn mặt trở nên nhỏ gọn và góc cạnh hơn.

Hơn thế kết hợp với các sản phẩm dạng kem tạo hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, em cọ này có thể dùng làm cọ highlight. Cọ tán kem lót, đa công dụng cho một em cọ, đáng để đầu tư và sở hữu 1 cây cọ như Mac 164.

Mac 164 (1)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cọ Tạo Khối – Highlight Mac 164 Duo Fibre Curved Sculpting Brush”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *