Cọ che khuyết điểm Real Techniques Expert Concealer – RT 210

180.000 VNĐ

Real Techniques là một hãng làm đẹp giá rẻ mà theo mình thấy okila nhất nè. Hãng không ngừng đổi mới các sản phẩm của mình từ chất lượng cho tới thiết kế hay packaging để đem đến cho khách hàng một cảm nhận và sản phẩm tốt nhất. Trong thời gian gần đây, Real Techniques đã cho ra mắt với rất nhiều sản phẩm từ cọ đến mút trang điểm cực kì đình đám, phải nói thì ra mắt sản phẩm nào là hot sản phẩm đó nè. Chất lượng cũng như thiết kế của hãng luôn là điểm thu hút nhiều các tín đồ làm đẹp cũng như khách hàng mới bước chân vào tập tành makeup.

Cọ che khuyết điểm Real Techniques Expert Concealer – RT 210 với thiết kế cải tiến, dùng để che quầng thâm, che mụn là okila nhất nè. Với thiết kế shape cọ dẹt nhưng vẫn có độ dày vừa đủ để che quầng thâm một cách kỳ diệu nhất. Em này được xem là bảng mini của em cọ nền Expert Face – RT 200 đình đám cho độ che phủ siêu cao luôn ạ. Sản phẩm phù hợp với chất kem từ lỏng đến kem hoặc đặc luôn nè.

Chất lông: Nhân tạo cao cấp
Brand: Real Techniques

Hết hàng

Mô tả

Cọ che khuyết điểm Real Techniques Expert Concealer – RT 210

1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Cọ che khuyết điểm Real Techniques Expert Concealer – RT 210. Cọ che khuyết điểm Real Techniques Expert Concealer – RT 210 với thiết kế cải tiến, dùng để che quầng thâm, che mụn là okila nhất nè. Với thiết kế shape cọ dẹt nhưng vẫn có độ dày vừa đủ để che quầng thâm một cách kỳ diệu nhất. Em này được xem là bảng mini của em cọ nền Expert Face – RT 200 đình đám cho độ che phủ siêu cao luôn ạ. Sản phẩm phù hợp với chất kem từ lỏng đến kem hoặc đặc luôn nè.

Chất lông: Nhân tạo cao cấp
Brand: Real Techniques

2. HÀNG HÓA ĐƯỢC NHẬP KHẨU TẠI:
Lucky Plaza
Địa chỉ: 304 Orchard Road, Singapore 238863

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Girl’s Corner là cửa hàng đi đầu trong việc phân phối cọ và dụng cụ trang điểm Auth Outlet với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất với giá tiền hợp lý nhất, chính sách bảo hành 1: 1 trong tháng đầu sử dụng và chính sách đổi/ trả giúp bạn an tâm hơn khi mua

RT Expert Concealer (3)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cọ che khuyết điểm Real Techniques Expert Concealer – RT 210”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *