Cọ Mắt Picasso 224 Tạo Hốc – Blending Mắt

160.000 VNĐ

Cọ Blend hốc mắt Picasso 224 là cọ blend hốc mắt được phù thuỷ Make up xứ kim chi Pony Make up thường xuyên sử dụng, trong 1 MV Pony còn nói đây là cây cọ blend hốc mắt yêu thích nhất của cô. Cũng dể hiểu vì sao cọ blend hốc mắt Picasso 224 lại dễ được lòng người yêu make up đến vậy:

  • Đầu tiên là thiết kế thông minh với cọ có độ dài vừa phải, đầu cọ thon dài, giúp dễ dàng blend mà không bị lem.
  • Cọ được làm từ 100% lông tự nhiên, không đau rát, khó chịu khi sử dụng.
  • Cán cọ dài và chắc tay, dễ thao tác

Xuất xứ: Hàn Quốc

Lông tự nhiên

Mô tả

Cọ Tạo Hốc Mắt Blending Picasso 224

Cọ mắt Picasso 224 lông tự nhiên

Bảo hành 1:1

Cọ Mắt Picasso 224 được phù thủy makeup Pony thường hay sử dụng trong các video makeup của mình. Đây là gợi ý không tồi cho các bạn yêu make up và thích sự đặc biệt.Cọ tạo hốc mắt blending Picasso 224 luôn được phù thuỷ make up Pony Make up lại ưu ái đặc biệt.Lông cọ 100% từ lông tự nhiên với đầu cọ thon dài vừa phải. Êm ái vừa dễ blend lại không quá to so với mắt người Châu Á.

Picasso là một thương hiệu dụng cụ trang điểm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Quốc gia luôn đi đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp trên thế giới – Hàn Quốc. Đây là một hãng được nhiều chị em tin dùng bởi các sản phẩm của hãng hãng được làm thủ công. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Vậy nên nàng nào sở hữu 1 em cọ của Piccasso thì đủ để hãnh diện rồi nhé.

Bên cạnh công dụng chính tạo hốc – blending mắt. Cọ mắt Picasso 224 còn được sử dụng như 1 cọ tạo sống mũi cho hiệu ứng tự nhiên. Ngoài ra thiết kế thon dài còn giúp cọ mắt Picasso 224 được nhiều make up artist sử dụng như một cọ highlighter. Dễ dàng nhấn phấn sáng trên vùng sống mũi, gò má và dưới xương chân mày.

Vì cọ tạo hốc mắt – blending Picasso 224 được làm hoàn toàn từ lông tự nhiên. Nên việc vệ sinh cọ nên được quan tâm, khuyên dùng với các sản phẩm giặt rửa cọ chuyên dụng. Việc vệ sinh cọ đúng cách sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Hạn chế các vấn đề về da khi trang điểm. Cọ được hãng thông cáo là an toàn tuyệt đối cho da kể cả da nhạy cảm.

co tao hoc mat blending picasso 224

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cọ Mắt Picasso 224 Tạo Hốc – Blending Mắt”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…